Tin chăm sóc xe máy

Sửa chữa xe máy chuyên nghiệp tại Đà Nẵng

Sửa chữa xe máy uy tín, chuyên nghiệp nhất Đà Nẵng

Chuyên sửa chữa các dòng xe yamaha chuyên nghiệp

Chuyên sửa chữa các loại xe tay ga như SH, Air blade, Novo Lx....

Các bạn chú ý dầu cho xe số khác với dầu cho xe ga (trên hộp có chữ scooter). Đừng đổ nhầm hai loại này vì xe ga có điều kiện làm việc khắc nghiệt hơn. Tôi có một vài hiểu viết về ngành dầu nhờn, nên xin phép được tư vấn các bạn thế này: Trên các bình dầu của các hãng, đều ghi có 2 chỉ số mà các bạn cần quan tâm.

Việc chăm sóc xe đòi hỏi thời gian và công sức nhưng mang lại nhiều giá trị. Dưới đây là 5 điểm lưu ý để duy trì khả năng làm việc hiệu quả.

Giống như xe số, chủ của những chiếc xe tay ga cũng luôn mắc phải thói quen này. Tuy nhiên, đối với xe tay ga, thói quen này có sức "tàn phá" lớn hơn nhiều. Thông thường, xe tay ga luôn có vòng tua máy cao hơn so với kiểu xe số. Chính vì vậy tại thời điểm khởi động, nếu không áp dụng phương pháp nổ galanti chờ ban đầu, những tiếng động lách cách hoặc thậm chí "rào rào" phát ra từ hệ thống supap của động cơ sẽ khiến chủ xe phải tốn khoản tiền khá lớn để khiến chiếc xe nổ êm trở lại.

Khi đặt ra câu hỏi vì sao xe của chúng ta mới mua mà đã xuống cấp nhanh như vậy, thông thường người ta trả lời rằng: có lẽ do mua trúng xe “dỏm”. Nhưng đã có bao giờ bạn nghĩ xe xuống cấp nhanh có thể do mình chưa chăm sóc xe đúng cách chưa?

Vành (niềng) xe là một trong những phụ tùng lâu hư nhất của xe

Động cơ xe gắn máy là cấu trúc rất phức tạp với hàng trăm chi tiết cơ khí tinh vi chính xác, hoạt động liên tục dưới áp suất lớn và nhiệt độ cao do đó việc chọn sử dụng loại dầu nhớt gì sẽ đóng vai trò quyết định.

Chuyên sửa chữa các dòng xe SH, PCX, Dylan, Novo....

Thái Vinh chuyển sửa chữa xe máy honda, yamaha....

Chuyên sửa chữa xe máy, đồ chơi xe máy tại Đà Nẵng

Chuyên sửa chữa các dòng xe ga PCX, SH, Novo, Air blade

Những trục trặc ở bộ đề thường xuyên xảy ra, do vậy, xe máy thường có thêm cần khởi động để sử dụng trong trường hợp này. Nếu phân tích chính xác hiện tượng thì việc sửa chữa các hư hỏng của hệ thống này sẽ nhanh chóng và tiết kiệm.

Trong quá trình sử dụng xe hay khi đang lưu thông trên đường, các bạn có thể gặp phải các sự cố hỏng hóc thông dụng. Để giúp các bạn có thể xử lý những sự cố thường gặp, mình đưa ra một số tình huống và cách khắc phục để các bạn tham khảo

Sửa chữa xe máy Đà Nẵng uy tín chất lượng.

CƠ SỞ 1: BÁN LẺ, LẮP RÁP, SỬA CHỮA, BẢO HÀNH 
Địa chỉ: 86 Hoàng Diệu, Q. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng
Điện thoại: 0236.3.562.197
Email: thaivinhmotor@gmail.com
CƠ SỞ 2: BÁN LẺ, LẮP RÁP, SỬA CHỮA, BẢO HÀNH 
Địa chỉ: 97- 99 Hoàng Diệu, Q. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng
Điện thoại: 0236.3.821.555
Email: thaivinhmotor@gmail.com
CƠ SỞ 3: BÁN LẺ, LẮP RÁP, SỬA CHỮA, BẢO HÀNH 
Địa chỉ: 57 Hoàng Diệu, Q. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng
Điện thoại: 0236.3.826.378
Email: thaivinhmotor@gmail.com
Chat with us