Tin tức xe cộ

Bộ khóa smartkey của Honda SH 2015 có thể coi như một đột phá khi lần đầu tiên được áp dụng trên một mẫu xe phổ thông tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi đã may mắn sở hữu một bộ ổ khóa hàng thay thế, siêu hiếm tại thời điểm hiện tại. Hãy cùng khám phá một bộ ổ khóa smartkey hoàn chỉnh của Honda Sh 2015:

Nhìn chung giá các dòng xe của Kawasaki tại Việt Nam không có biến động lớn mặc dù sau đợt tăng lệ phí trước bạ cuối tháng 5.

Bất chấp thời tiết nắng nóng, hàng trăm chiếc SH của thành viên các câu lạc bộ SH trên cả nước đã có buổi hội ngộ tại thủ đô.

Yamaha YB125 SP 2017 sở hữu thiết kế hoài cổ, động cơ 125cc có giá bán lẻ tại Việt Nam chỉ hơn 40 triệu đồng.

ZHIPAT, một công ty ở Việt Nam vừa giới thiệu bộ đèn pha LED 2 tầng dành cho Yamaha Exciter 150. Đèn này dành cho những ai muốn thay thế đèn pha halogen zin của xe. Và việc gắn đèn cực kỳ dễ dàng, chỉ cần tháo đèn pha zin ra và gắn đuôi vô là có thể xài được. Giá bán cho một đèn LED 2 tầng dành cho Exciter 150 là 1,7 triệu đồng, bảo hành 1 năm.

Yamaha Exciter 150 hiện vẫn được mệnh danh là ông vua của dòng cỡ nhỏ tại Việt Nam. Đây còn là một chiếc xe số cao cấp phù hợp với những khách hàng nam giới trẻ trung, đam mê tốc độ. Với ngoại hình thể thao hầm hố vốn có, không khó để xe trở nên vô cùng bắt mắt chỉ với cách lên đồ nhè nhẹ vẫn giữ được phong cách "Zin" và một chút chỉnh hình thông qua bộ ảnh phong cách độc lạ dưới đây.

VietTimes -- Các thông tin phương tiện vi phạm an toàn giao thông sẽ được tự động đăng tải lên website, thậm chí người dùng có thể tra cứu phương tiện có vi phạm hay không.

(ĐTTD) Bánh xe non hơi, lọc gió gặp vấn đề, bugi quá đát… là một vài nguyên nhân khiến xe máy trở nên hao xăng hơn.

Các mẫu xe như Honda Air Blade, SH150i, SH Mode, Vision và Yamaha Janus sẽ tăng trị giá tính phí trước bạ, từ 24/5.

Exciter 150cc ngoài sức mạnh về cỗ máy còn được trang bị bánh xe sau lớn thích hợp và an toàn cho các biker đi tuor xa trên những cung đường nguy hiểm vẫn an toàn và tự tin vững tay lái hơn dưới đây một bộ ảnh được một dân mê phượt thực hiện

Hãng lốp Michelin khẳng định rằng chẳng có mối liên hệ nào giữa độ sâu gai lốp tối thiểu theo quy định hiện nay với tỷ lệ tai nạn. Thậm chí, lốp càng mòn càng hiệu quả.

Bên cạnh thú chơi siêu xe, doanh nhân Nguyễn Quốc Cường còn sưu tập nhiều môtô phân khối lớn, trong đó mới nhất là bộ đôi Triumph có tổng trị giá hơn 1 tỷ đồng.

Bảng giá xe máy Yamaha mới nhất tháng 5/2017

'Su xì-po', FX125 hay các dòng côn tay underbone của Yamaha, Honda là 'đặc sản' của thanh niên Hà Nội đam mê tốc độ một thời.

NVX 155 bị lỗi cong ty phuộc độ pát phuộc xéo êm hơn. Một chủ xe sở hữu Yamaha NVX 155 vừa thử nghiệm bộ pát phuộc được CNC chắc chắn, nhằm thay đổi góc nhúng của cặp phuộc phía sau xe… sau khi gặp tình trạng ty phuộc sau bị cong vênh nhẹ.

Biến SH Việt Nam Thành SH Ý Với Dàn Áo Cao Cấp Và Hoàn Thiện Nhất Và Những Phụ Kiện Kèm Theo

Các phong trào độ xe hiện nay không phải là tự phát mà là hiện một hiện tượng toàn cầu. Chúng phản ánh sự thống nhất của những người đam mê xe cộ nói riêng và sự đề cao sáng tạo, độc đáo của con người nói chung.

Bảng giá xe máy Honda ngày 18/2/2017

Xe tay ga Activa 125 mới ra mắt tại Ấn Độ, bổ sung thêm một số tính năng như thêm cổng sạc điện thoại, đèn LED định vị.

Xe đã qua sử dụng luôn là sự lựa chọn lý tưởng với những người hạn hẹp về tài chính, đặc biệt là với xe côn tay, bởi những chiếc xe chính hãng đập hộp chẳng bao giờ rẻ. Tuy nhiên, để mua được một chiếc xe không bị hớ về giá, hay thất vọng về chất lượng cũng cần có những bí quyết riêng.

CƠ SỞ 1: BÁN LẺ, LẮP RÁP, SỬA CHỮA, BẢO HÀNH 
Địa chỉ: 86 Hoàng Diệu, Q. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng
Điện thoại: 0236.3.562.197
Email: thaivinhmotor@gmail.com
CƠ SỞ 2: BÁN LẺ, LẮP RÁP, SỬA CHỮA, BẢO HÀNH 
Địa chỉ: 97- 99 Hoàng Diệu, Q. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng
Điện thoại: 0236.3.821.555
Email: thaivinhmotor@gmail.com
CƠ SỞ 3: BÁN LẺ, LẮP RÁP, SỬA CHỮA, BẢO HÀNH 
Địa chỉ: 57 Hoàng Diệu, Q. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng
Điện thoại: 0236.3.826.378
Email: thaivinhmotor@gmail.com
Chat with us